Sự kiện là nơi trưng bày các nông sản sạch, thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, công nghệ bảo quản sau thu hoạch, máy móc thiết bị phục vụ nuôi trồng và chế biến nông, lâm, thủy sản cũng như các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ, cơ khí điện máy, chăm sóc sức khỏe, đặc biệt, có các mặt hàng Tết như bánh kẹo, mứt, hạt dưa,…

Trong Hội chợ lần này, Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã mang đến cho người tiêu dùng những kết quả nghiên cứu khoa học tiêu biểu đến từ các khoa trực thuộc nhà trường.

Là một phần trong gian hàng của nhà trường, Bộ môn Hợp chất Thiên nhiên - Khoa Công nghệ Hoá học và Thực phẩm đã giới thiệu đến người tiêu dùng một số sản phẩm tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu bưởi, tinh dầu hương thảo, tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả chanh, tinh dầu vỏ quế, tinh dầu cam…, các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình như xịt dưỡng tóc nano tinh dầu, xịt khuẩn tinh dầu, khếch tán tinh dầu, nến thơm tinh dầu, dầu gội thảo mộc, nước rửa chén bồ, xà bông nghệ, xà bông bồ hòn,…. Ngoài ra, còncác sản phẩm tinh dầu dạng bột có thể làm bột gia vị,ứng dụng trong thực phẩm đóng hộp, nước giải khát và mỹ phẩm.

 

 

 

 




 

 

Số lần xem trang: 2241

Liên kết doanh nghiệp