Ngày 21/09/2022, tại hội trường Cát Tường của trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM, Khoa Công nghệ Hóa học và Thực phẩm đã tổ chức Lễ trao học bổng Quỹ học bổng Shirota 2022 được tài trợ bởi Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại Bình Dương dành cho sinh viên của Khoa.
Ông Trần Trúc Thanh – Đại điện Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại Bình Dương đã trao 02 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng phấn đấu trong học tập.
Chương trình “Quỹ học bổng Shirota 2022” đầy ý nghĩa của Công ty TNHH Yakult Việt Nam đã tạo động lực cho những bạn sinh viên khó khăn vươn lên trong học tập. Thông qua buổi lễ, Công ty còn mang đến nhiều kiến thức bổ ích về quy trình cũng như lợi ích của sữa uống lên men Yakult, tạo sân chơi thú vị cho các bạn sinh viên Khoa Công Nghệ Hóa Học và Thực Phẩm.
Tại buổi lễ, PGS.TS. Mai Huỳnh Cang – Phó trưởng Khoa Công Nghệ Hóa Học và Thực Phẩm đã đại diện Khoa gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại Bình Dương, các anh chị đại diện công ty đã tới tổ chức lễ trao học bổng đầy ý nghĩa này và dành tặng những món quà ý nghĩa cho hơn 100 bạn sinh viên tham dựbuổi lễ. Đại diện các em sinh viên nhận học bổng, em Quách Thị Kim Thủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm từ phía Khoa, Nhà Trường và đặc biệt là từ nhà tài trợ học bổng. Khoa Công nghệ Hóa học và Thực phẩm Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM rất mong được đồng hành cùng Công ty TNHH Yakult Việt Nam trong những sự kiện tiếp theo.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ trao Học bổng Quỹ học bổng Shirota 2022
 
 
 
 
 

Số lần xem trang: 2209

Liên kết doanh nghiệp