Để đủ điều kiện xét tốt nghiệp, Sinh viên chuyên ngành BQCBNS và vi sinh thực phẩm, chuyên ngành Bảo quản CBNSTP và chuyên ngành Dinh dưỡng người của khoá 2018 và 2019 phải đạt các tín chỉ tối thiểu 136 tín chỉ, trong đó:

Nhóm môn học thay thế môn Khóa luận tốt nghiệp (KLTN) sinh viên phải đạt 10TC trong nhóm tự chọn chuyên ngành 0301. Tuy nhiên Khoa có một số lưu ý với các sinh viên như sau:
 

 Nếu sinh viên đã đăng ký môn học ở nhóm tự chọn 0301 đủ số tín chỉ tối thiểu theo yêu cầu tùy chuyên ngành thì sinh viên phải đăng ký học thêm 10TC để thay thế môn Khóa luận tốt nghiệp (không đăng ký học lại những học phần đã học).

 Nếu sinh viên đã đăng ký môn học ở nhóm tự chọn 0301 dư số tín chỉ tối thiểu theo yêu cầu nhưng số tín chỉ dư đó có cùng chung một học phần đã đạt ở nhóm 0301 thì sinh viên không được lấy để cộng vào cho tín chỉ môn KLTN.

 Nếu sinh viên đã đăng ký môn học ở nhóm tự chọn 0301 dư số tín chỉ tối thiểu theo yêu cầu nhưng số tín chỉ dư đó là một học phần riêng biệt thì sinh viên được lấy để cộng vào cho tín chỉ môn học thay thế KLTN.

 
 
 
 

 

Số lần xem trang: 2188

Liên kết doanh nghiệp