LỄ TRAO TẶNG HỌC BỔNG WAGENINGEN – NĂM 2022 CỦA CÁC GIÁO SƯ TRƯỜNG ĐẠI HỌC WAGENINGEN (HÀ LAN) CHO SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ HÓA HỌC VÀ THỰC PHẨM 

Sáng ngày 19/04/2022, Khoa Công Nghệ Hóa Học và Thực Phẩm đã tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên của Khoa. Học bổng được tài trợ từ các giáo sư tại đại học Wageningen - Hà Lan. Năm nay, PGS.TS. Mai Ngọc Khương (Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) đã tiếp tục đại diện các Giáo sư trường đại học Wageningen trao 06 suất học bổng cho sinh viên khóa 2018 –  ngành Công nghệ Thực phẩm của Khoa Công Nghệ Hóa Học và Thực Phẩm, Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là học bổng thường niên dành cho sinh viên năm nhất có kết quả học tập loại khá trở lên, hoàn cảnh gia đình khó khăn; có ý chí phấn đấu để vươn lên trong suốt quá trình học tập; trị giá học bổng là 500 Euro/1 suất/1 năm học; học bổng được duy trì trong 03 năm học tiếp theo nếu sinh viên luôn có kết quả học tập tốt. Các sinh viên được nhận học bổng gồm có:

1.      Kiều Thị Phượng, lớp DH18VT

2.      Nguyễn Hoàng Yến, lớp DH18DD

3.      Phan Thị Huyền Dịu, lớp DH18DD

4.      Nguyễn Thị Thanh Tuyền, lớp DH18DD

5.      Lê Ngọc Hiệp, lớp DH18DD

6.      Lê Mỹ Huyền, lớp DH18BQ

Tại buổi lễ, PGS.TS. Phan Tại Huân – Trưởng Khoa Công Nghệ Hóa Học và Thực Phẩm đã đại diện Khoa và Nhà trường có lời động viên các em sinh viên cũng như gửi lời cám ơn đến các Giáo sư trường đại học Wageningen và PGS.TS. Mai Ngọc Khương đã luôn đồng hành, hỗ trợ cho sinh viên Khoa Công Nghệ Hóa Học và Thực Phẩm. Đại diện các em sinh viên nhận học bổng, em Lê Mỹ Huyền đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm từ phía Khoa, Nhà trường và đặc biệt là từ các nhà tài trợ học bổng, đồng thời thể hiện quyết tâm, nỗ lực học tập và rèn luyện tốt hơn trong quãng thời gian tới.

 

 

 

Số lần xem trang: 2209

Liên kết doanh nghiệp