Chương trình TÔI YÊU THỰC PHẨM 2021 - Hành trình tri thức đã chính thức khép lại và tìm ra quán quân xứng đáng vào ngày 17/10 vừa qua. Do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19 😷, chương trình đã bị trì hoãn thời gian khá dài. Trước tình hình đó, buộc lòng BTC phải thay đổi hình thức từ thi trực tiếp sang thi trực tuyến. 😓 Mặc dù có chút khó khăn, song cũng không thể phủ nhận chính điều này đã mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho tất cả mọi người tham dự - bởi đây là lần đầu tiên TÔI YÊU THỰC PHẨM nói riêng và các chương trình học thuật nói chung được diễn ra trực tiếp qua màn hình.💻

🌈 🌈 Không chỉ vậy, có thể nói TYTP lần thứ 6 là lần thời gian tổ chức dài nhất từ trước đến giờ. Dù vẫn còn có sai sót trong quá trình thực hiện, nhưng chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô trong Khoa, những chỉ dẫn đáng giá đến từ anh chị trong BCH, sự giúp đỡ nhiệt tình đến từ các bạn cộng tác viên, cũng như sự tích cực tham gia của hơn 50 đội thi đến với cuộc thi TYTP năm nay.😊 Chính nhờ những sự góp sức từ rất nhiều người, chương trình năm nay mới có thể diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần tạo sân chơi học thuật cho các bạn sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức đã học, phát triển tài năng và thử thách bản thân.

 

BTC TÔI YÊU THỰC PHẨM xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô trong Khoa, các anh chị trong Ban chấp hành ĐOÀN - HỘI Khoa, các bạn đồng hành cộng tác cùng chương trình cũng như hơn 150 thí sinh đã đến với cuộc thi năm nay. Sự quan tâm và cổ vũ của tất cả mọi người chính là động lực lớn nhất cho BTC có thể tổ chức chương trình này.


 

 

 

Số lần xem trang: 2189